***********************************************
கிராமப்புறங்களில் "இரு காது இல்லாதவள் ஒரு காது இல்லாதவளைப் பார்த்து ஏளனம் செய்தாளாம்" என்றொரு பழமொழியை கேட்டிருப்பீர்கள். ஆனால், இங்கு விஷயம் "இரண்டு காதும் இல்லாதவள் இரண்டு காதுமே உள்ளவளைப் பார்த்து ஏளனம் செய்த" கதையாகும்.
விஷயம் வேறு ஒன்றும் இல்லை. நமது வெட்கம், மானம், ரோசம் இல்லாத கைபர் போலன் கணவாய் வழி வந்தேறிய பார்ப்பன கூட்டத்தைச் சேர்ந்த ஹரிஹரன் எனும் பாப்பு பதிவர் ஒருவர் அந்த வந்தேறிக் கூட்டத்தை மேம்படுத்திக் காட்ட வேண்டும் என்பதற்காகவும், பகுத்தறிவு பெரியவர் பெரியார் மற்றும் திராவிட தலைவர்களை தாக்க வேண்டும் என்பதற்காகவும் இஸ்லாத்தின் மீது ஏறி சவாரி செய்ய முயன்றுள்ளார். வந்தேறிப் பன்னாடைகளுக்கு திராவிட பெத்தடின்கள் காலம்காலமாக நன்றாக ஆப்படிக்கின்றனர் எனில் நல்ல சூடு, சுரணை உள்ள ஆண்மகன்களாக இருப்பின் அதே ரீதியில் அவர்களை ஆப்படிக்க முயல வேண்டியது தானே. அதற்காக இடையில் ஏன் இஸ்லாத்தை இழுக்க வேண்டும்?.
ஏனென்றால் காரணம் ஒன்று தான். வந்தேறி பன்னாடைகளின் கேடுகெட்ட வர்ணபாகுபாட்டுக்கு சாவு மணியடித்து, அவர்களின் ஆட்சிக் கனவை தவிடுபொடியாக்கும் கொள்கை இஸ்லாம் ஒன்று தான். இந்தியாவை விட்டு இஸ்லாத்தை துரத்தி விட்டால், அதன் பின்னர் இந்தப் பன்னாடைகளுக்கு இஸ்லாம் இந்தியாவிற்கு வருவதற்கு முன்பு பெண்களை மார்பை மறைக்காமலும், ஆண்களை எதிரிலேயே தலை நிமிர்ந்து நடக்க விடாமலும் இந்திய மண்ணின் உடமைகளை அடக்கியாண்டது போன்று ஆண்டு விட முடியும் என்ற பகல் கனவு தான் இந்த பன்னாடைகளை தொடர்ந்து ஏதாவது ஒரு வகையில் சந்தர்ப்பம் கிடைக்கும் பொழுதெல்லாம் இஸ்லாத்தினை வம்புக்கிழுக்க வைக்கின்றது.
"பாம்பையும் பாப்பானையும் கண்டால் பாப்பானை முதலில் அடி" என தமிழுக்கே புதிய புதுமொழியை வகுத்தளித்த திராவிட பகுத்தறிவுகளின் தந்தை பெரியார் "தமிழினத்திற்கு இஸ்லாமே சிறந்தது" எனக் கூறிவிட்டாராம். தமிழகத்தில் வந்தேறி பார்ப்பனீயத்திற்கு சாவு மணியடித்த இஸ்லாத்தையும், பார்ப்பன பன்னாடைகளுக்கு சாவு மணியடித்த பெரியாரிசத்தையும் இப்புள்ளியில் ஒன்றிணைத்து எது என்பதைக் குறித்து சிந்தித்து அதற்குத் தீர்வு காண வக்கத்த இந்த சூடு சுரணையற்ற பன்னாடைக் கூட்டம் தங்களை தமிழர்களாகவும், தமிழ் பாரம்பரியத்தை காப்பவர்களாகவும் காட்டி இஸ்லாமியர்களை தமிழர்களிடமிருந்து பிரிக்க சூழ்ச்சி செய்கின்றது.
அதற்காக இந்த ஹரிஹரர் தேர்ந்தெடுத்த தலைப்பு தான் "திருமண முறை"! தமிழர்கள் அக்கா மகளை மணக்கின்றனராம். ஆனால் இஸ்லாமியர்கள் அதற்கு எதிராக தமிழர்கள் உடன்பிறந்த தங்கையாக கருதும் சிற்றன்னை மகளை மணம் புரிகின்றனராம். இது பகுத்தறிவுக்கு எதிரானதாம். என்னே பகுத்தறிவு! அறிவைக் குறித்து அதுவும் பகுத்தறிவைக் குறித்து பேச ஒரு தராதரம் வேண்டாம்? அது இந்த வந்தேறி பன்னாடைகளுக்கு இருக்கின்றதா என்ன?
அதனையும் தான் பார்ப்போமே!
முதலில் திருவாளர் வந்தேறி ஹரிஹரன் வைக்கும் சில வாதங்களை பார்த்தபின் பன்னாடைகளின் பகுத்தறிவின் லட்சணத்தைக் குறித்து காண்போம்.
// தமிழர்கள் குடும்பங்களிடையே நிலவி வரும் மிக முக்கியமான , தொன்மையான பாரம்பரியம் என்பது வீட்டில் உடன் பிறந்த சகோதரி இல்லாது சகோதரர்கள் மட்டுமே உள்ள தமிழர் குடும்பங்களில் சிற்றன்னை/சித்தி மகளை தங்கள் சொந்ததாய் வயிற்றில் பிறந்த உடன் பிறந்த சகோதரியாகக் கருதுவது.//கருதுவது தானே. கருதியவுடன் அவ்வாறு ஆகி விடுமா? அவ்வாறெனில், அவ்வாறு கருதும் சிற்றன்னை மகளின் தந்தையை தனது தந்தை என்றும் ஏற்றுக் கொள்ள வேண்டும். மட்டுமல்ல தனக்கு உரிமையான தன் தந்தையின் சொத்தில் பங்கு கொடுக்க வேண்டும். ஆனால், பாகப்பிரிவினையில் தந்தையின் மூலம் கிடைத்த சொத்தில் சிற்றன்னை மகளையும் சகோதரியாகக் கருதி எந்தப் பார்ப்பனப்பன்னாடையும் சொத்து ஒதுக்கீடு செய்ததாக நான் அறியவில்லை. காரணம், சிற்றன்னை மகளை சகோதரியாக கருதி வந்தாலும் உண்மையான சகோதரி அல்ல என்று இந்த பன்னாடைகள் தெளிவாகவே வெளிப்படுத்தி வருகின்றனர்.
வெறுமனே "கருதுவது" எனக் கூறி செல்வது கவைக்குதவாது. அதனை முழுமையாக நடைமுறைப்படுத்த வேண்டும். என்ன வந்தேறி பாப்புக்கள் அதனை அப்படியே நடைமுறைப்படுத்த தயாரா? சிற்றன்னை மகளின் தந்தையை தனது தந்தை தான் எனக் கூறிவிட்டு அப்புறம் தூக்கிக் கொண்டு வரட்டும் மடப்பாப்புக்கள்!
ஒருவேளை இந்த மானம் கெட்ட பாப்புக்கள் அப்படியே சிற்றன்னையின் கணவனை தனது சொந்த தந்தை என்று உறுதிக் கூறி அதனை நடைமுறைப்படுத்துகின்றது என்றே வைத்துக் கொள்வோம், இங்கு மேட்டர் உடன்பிறந்த சகோதரி இல்லாத குடும்பங்களில் தானே சிற்றன்னை மகளை சொந்த சகோதரியாக கருதுகின்றனர். உடன்பிறந்த சகோதரிகள் உள்ள குடும்பங்களில் சிற்றன்னை மகளை அவ்வாறு சொந்த சகோதரியாக கருதுகின்றனரா? இல்லை அதனை இந்த வெட்கம்கெட்ட பன்னாடைகள் போன்று நடைமுறைப்படுத்தத்தான் முடியுமா? என்ன ஒரு விவரம் அய்யா இந்த பன்னாடைகளுக்கு!
// தமிழ்நாட்டின் பார்ப்பனர்கள் தமிழர் திருமணப் பாரம்பரியத்தை இன்றைக்கும் நிதர்சன வாழ்வில் கடைபிடிப்பவர்கள்.//இவ்வாறு தங்களை தமிழர் பண்பாட்டை பேணுபவர்கள் போன்று காட்ட முயலும் பன்னாடைகள் கூறும் திருமணப் பாரம்பரியம் எது தெரியுமோ? உடன்பிறந்த தமக்கை மகளை சொந்த தாய்மாமன் திருமணம் புரிதலாகும். ஆனால் தமிழர்கள் மாமன் மகளையும் திருமணம் புரியும் வழக்கம் உடையவர்கள். ஏனோ இந்தப்பன்னாடை அதனை மட்டும் விளக்காமல் விட்டு விட்டு தங்களுக்குத் தேவையான இதனை மட்டும் எடுத்துக் கொண்டு விட்டது. இப்பொழுது இந்த அரை பகுத்தறிவுப் பன்னாடையின் கருத்தில் உள்ள விளக்கெண்ணைத்தனத்தையும் அதில் உள்ள அறியாமையையும் காண்போம்.
அக்கா மகளை திருமணம் செய்தவருக்கு பிறந்த மகனுக்கு அவரின் அக்கா மகள் அத்தை மகள் உறவு வருகிறது. அதாவது அப்பா கட்டிய பெண் மற்றும் அவரின் உடன்பிறந்த பெண்கள் மகனுக்கும் கட்டும் உறவு முறை. இதனை நடைமுறைப்படுத்தினால் அம்மாவை/சிற்றன்னையை/பெரியம்மையை ஒரு மகன் மணக்க முறை வரும். என்ன அரைவேக்காடு பன்னாடைகள் தயாரா?
சிற்றன்னையின் மகள் – அதாவது வேறொரு தந்தைக்குப் பிறந்த பெண் - சொந்த சகோதரி என்றால், உடன்பிறந்த சகோதரியின் மகள், சகோதரனுக்கும் – அதாவது ஒரே தந்தைக்குப் பிறந்த சகோதரியின் மகள் - மகள் ஸ்தானத்தில் உள்ளவள் அல்லவா? மகளை எப்படி மணமுடிக்கலாம் ?
சகோதரியின் மகளை சகோதரன் மணப்பது சரியென்றால், சகோதரனின் மகனை சகோதரி மணப்பதும் சரியாகத்தானே இருக்க வேண்டும்? ஏன் அவ்வாறுச் செய்வதில்லை என்பதை காழ்ப்புணர்வுடன் அரைவேக்காடு பகுத்தறிவு பார்ப்பனீயம் பேசும் பன்னாடைகள் விளக்கட்டும்!
அவ்வளவு ஏன்? இராமன்-சீதை உறவு முறையை கம்ப இராமாயணத்தின்படி நோக்கினால், ஒருவகையில் சீதை ராமனுக்குச் சகோதரி உறவுமுறை வருகிறது. இதற்கு அரைப்பகுத்தறிவு பன்னாடை என்ன பதில் சொல்லப்போகிறது?
//பகுத்தறிவுப் பகலவர்ர்ர்ர் ஈவெரா & கோ பார்ப்பனரை வந்தேறி என்பார்கள்.//ஈவெரா & கோ என்ன சொல்வது? நான் சொல்கிறேன். பாப்பன பன்னாடைகள் வந்தேறிகள் தான். இதனை நான் நடைமுறை படியும், வரலாற்றுரீதியாவும் விளக்கவும் நிரூபிக்கவும் தயார். இல்லை என நிரூபிக்க பார்ப்பன பன்னாடைகளுக்கு வக்கிருக்கின்றதா?
அவ்வளவு போவானேன். புழுத்துபோன பார்ப்பனீயத்துக்கு காவடி தூக்கும் ஹரிஹரரின் அந்த பதிவிலேயே அதற்கு ஆதாரம் உள்ளதே. என்ன என்றா கேட்கின்றீர்கள்? பாருங்கள்.
1. // தமிழ்நாட்டின் பார்ப்பனர்கள் தமிழர் திருமணப் பாரம்பரியத்தை இன்றைக்கும் நிதர்சன வாழ்வில் கடைபிடிப்பவர்கள்.//மேற்கண்ட இரு வரிகளிலும் தெளிவாக பார்ப்பனர்கள் தமிழர்கள் அல்ல என்பதை பார்ப்பனர் ஹரிஹரன் ஒத்துக் கொண்டுள்ளார். இப்பொழுது கூறட்டும் - தமிழக பார்ப்பனர் யார்? எங்கிருந்து தமிழகத்திற்கு வந்தேறினர் என்பதை.
2. //வெட்கம் என்பது தமிழர்க்கு இருப்பதாகத் தெரியவில்லை.//
//வெட்கம் என்பது தமிழர்க்கு இருப்பதாகத் தெரியவில்லை.//
இந்த வார்த்தையை தமிழக வந்தேறி பார்ப்பன ஹரிஹரன் நன்றாக உணர்ந்து தான் கூறுகின்றாரா என்பது தெரியவில்லை. வெட்கத்தைக் குறித்தும் பகுத்தறிவைக் குறித்தும் பேச பார்ப்பனர்களுக்கு என்ன தகுதி இருக்கின்றது என்றும் விளங்கவில்லை.
வந்தேறி பார்ப்பனர்களின் வெட்கம்கெட்ட பகுத்தறிவுக்கு வேறு எங்கும் தேடி செல்ல வேண்டிய அவசியமில்லை. அவ்வாறு ஒரு வெட்கம் கெட்ட பதிவிட்ட ஹரிஹரரின் பெயரிலேயே அந்த வெட்கம்கெட்ட பகுத்தறிவு பல்லிளிக்கின்றதே.
உண்மையிலேயே ஹரிஹரன் பகுத்தறிவு சிங்கம் தான் எனில், முதலில் என்ன செய்திருக்க வேண்டும்?. தனக்கு சூட்டப்பட்ட ஹரிஹரன் என்ற பெயரை மாற்ற வேண்டியதல்லவா இந்த பார்ப்பன அரை பகுத்தறிவு சிங்கம் செய்திருக்க வேண்டிய முதல் காரியம்.
ஹரிஹரன் என்ற பெயர் எவ்வாறு தோன்றியது?
ஹரிஹரன் என்பது யாரைக் குறிக்கிறது?
ஹரிஹர புத்திரரான ஐயப்பரின் தோற்றம் – பிறப்பில் இதற்கான அனைத்து சூட்சும பதில்களும் அடங்கியுள்ளன. அந்த வெட்கம்/மானம்/சூடு/சொரணையற்ற பார்ப்பனர்கள் கூறும் ஹரிஹர நாமத்தோற்றமான ஐயப்ப பிறப்பு ரகசியத்தை இங்கு எழுதி என் வலைப்பூவை நாற்றமடிக்க வைக்க விரும்பவில்லை.
மச்சானும்(ஹரனும்) மச்சினனும்(ஹரியும்) இணைந்த(ஹோமோ) அழுகிய நாற்றக்கதையை கூறும் ஹரிஹர நாமத்தை சூடிக் கொண்டு எவ்வித வெட்கம், மானம், சூடு, சொரணை இன்றி பகுத்தறி பேச வந்திருக்கிறது இந்த வந்தேறி. தூ வெட்கமாக இல்லை!
இப்பொழுது கூறட்டும் இந்த வந்தேறி, யாருக்கு வெட்கம் இல்லை என்று. வெட்கமில்லாதது தமிழனுக்கா? வந்தேறி பார்ப்பானுக்கா?
இஸ்லாமியனுக்கு எதையும் நேரடியாக பேசியே பழக்கம். வந்தேறி பார்ப்பன பன்னாடைகளைப் போன்று முதுகில் குத்துவதோ, வார்த்தைகளில் விஷம் தோய்த்து இடையில் செருகுவதோ பழக்கமன்று. எனவே தான் வந்தேறி பார்ப்பான் ஹரிஹரன் விடுத்த விஷம் தோய்ந்த வஞ்சனை வரிகளுக்கு இந்த நேரடி எதிர்வினை.
//சிற்றன்னை மகளை /தங்கை உறவை தாரமாக்கிக் கொள்ளும் அன்பில்லா அந்நியர் கலாச்சாரமான இசுலாமிய மரபு தமிழினத்துக்கு உகந்தது என்று பகுத்தறிவு வெங்காயம் ஈவெரா சிபாரிசு செய்கிறார்!//எதையோ கூற வந்த வந்தேறி பார்ப்பான் ஹரிஹரன் இடையில் செருகியிருக்கும் வார்த்தையை கவனியுங்கள். அன்பில்லா அன்னியர் கலாச்சாரமான இஸ்லாமாம். ஆம். இஸ்லாம் அன்பில்லா மார்க்கம் தான் – மனிதர்களை மிருகங்களை விட கேவலமாக கருதும் மனுதர்ம கொள்கைக்கும், ஒரு இடத்தில் நிற்கக் கூட சுதந்திரம் இன்றி பஞ்சப்பரதேசிகளாக இந்தியாவில் அடைக்கலம் தேடி கைபர் போலன் கணவாய் வழியாக வந்தேறி அந்த மனுவின் சட்டங்களை இந்நாட்டின் மைந்தர்களின் மீது நடைமுறைப்படுத்தத் துடிக்கும் வந்தேறி பார்ப்பன கூட்டமான இரத்தவெறிப்பிடித்த சங்க் கூட்டத்திற்கும் சிறிதும் கருணை காட்டா மார்க்கம் தான் இஸ்லாம். இதில் இஸ்லாமியர்களுக்கு மிக்க பெருமிதமே!.
மாங்கல்யம் தந்துனானே என்ற பார்ப்பன மந்திரம்பாடி ஒருவனின் மனைவியை சூரியனுக்கும் சந்திரனுக்கும் திருமணத்தின்போது கூட்டிக் கொடுக்கும் பார்ப்புகளுக்கு எவ்விதத்திலும் இஸ்லாத்தைக் குறைசொல்ல தகுதியில்லை! தமிழர் பண்பாடு கலாச்சாரம் என்றெல்லாம் சொல்லி சந்தர்ப்பவாத உறவாடி மானமுள்ள தமிழர்களையும் முஸ்லிம்களையும் சிண்டு முடியும் சதியை ஹரிஹரன் போன்ற அரைகுறை பார்ப்புகள் இனியாவது நிறுத்திக் கொள்ளட்டும்!
//சாமானிய/சாம்பார் தமிழர்களால் வேறென்ன செய்யமுடியும்! //சாமானிய/சாம்பார் தமிழனால் வேறென்ன செய்ய முடியும் என்பதை வந்தேறி பார்ப்பன பன்னாடைகள் இந்த பதிவிலிருந்து விளங்கி இருப்பார்கள் என நினைக்கின்றேன். எனவே இனி மேலாவது குட்டையை குழப்பி மீன் பிடிக்க வரும் முன் பார்ப்புக்கள் எடுத்திருக்கும் தலைப்பில் எங்காவது ஓட்டை உள்ளதா என்பதை ஒருமுறைக்கு பலமுறை யோசித்துக் கொள்ளட்டும். இல்லையேல் இது போன்று வெட்கம், மானம் காற்றில் பறந்து நடுத்தெருவில் தேமே என்று நிற்க வேண்டியது தான்.
இறுதியாக கூறவிட்ட ஒரு விஷயம்: நல்ல முறையில் நேரடியாக விவாதம் செய்ய வந்தேறிகளுக்கு வக்கிருக்கின்றது எனில், சிற்றன்னை மகளை திருமணம் புரிதல் நடைமுறைக்கும், பகுத்தறிவுக்கும் ஒப்பானதா எனவும் சகோதரி மகளை திருமணம் புரிதல் சிறந்ததா? எனவும் தலைப்பிட்டு விவாதிப்போம். அப்படியே மனிதர்களை நால்வர்ணமாக பிரித்திருக்கும் மனுதர்மம் சரியானதா என்பதைக் குறித்தும் விவாதிப்போம். கூடுதலாக "ஒன்றே குலம்; ஒருவனே தேவன்" என்ற தமிழர் பண்பாட்டை பேணுவது முஸ்லிம்களா? பார்ப்பனர்களா? என்ற தலைப்பிலும் விவாதிக்கலாம். என்ன தயாரா வந்தேறி பார்ப்பனர்களே!
//மச்சானும்(ஹரனும்) மச்சினனும்(ஹரியும்) இணைந்த(ஹோமோ) அழுகிய நாற்றக்கதையை கூறும் ஹரிஹர நாமத்தை சூடிக் கொண்டு எவ்வித வெட்கம், மானம், சூடு, சொரணை இன்றி பகுத்தறி பேச வந்திருக்கிறது இந்த வந்தேறி. தூ வெட்கமாக இல்லை!//
ReplyDeleteஹரி, ஹரன் விளக்கம் தெரிந்து கொண்டேன் நன்றி இறைநேசன்.
//"மாதரமுபைத்ய கஸாரமுபைதி, புத்ரார்தீத
ReplyDeleteசகாமார்த்தி நாபத்திரலோகா நாஸ்தீத,
ஸர்வம்பரவோ விந்துஹஃ, தஸ்மாத் புத்ரார்த்தம்
மாதரம், ஸீரஞ்சதி, ரோஹதி." //
புத்திர பாக்கியம் வேண்டி யார் யாருடன் வேண்டுமானாலும் கூடலாம் என்பதைத்தான் மணுஸ்மிருதியில் உள்ள இந்த சுலோகம் கூறுகின்றது.
அதாவது தாய் மகனுடனும், தந்தை மகளுடனும், மகன் தாயுடனும்,மகள் தந்தையுடனும்,சகோதரன் சகோதரியுடனும் புத்திர நிமித்தம் உடலுரவு கொள்ளலாம் என்பதையே மேற்கூறிய பார்ப்பனர்கள் பின்பற்றும் மணுஸ்மிருதி கூறுகின்றது. இதைத்தான் இந்தியாவின் சட்டமாக்கனுமாம் பார்ப்பன ஹிந்து தீவிரவாதிகள் கூறுகின்றார்கள். ஆமாம் இதை இந்திய சட்டமாக்கினால் தற்போது தெறியாமல் செய்வதை தங்கள் வீட்டுக்குள் செய்வதை சட்டப்படி ரோட்டில் செய்யலாம் அல்லவா?
வேத வியாசர் எனும் பார்ப்பனர்களால் போற்றப்படும் மாமுனிவர் யாருடன் கூடி குழந்தை பெற்றார் தெறியுமா? விதவையாயிருந்த தனது சொந்த மகளுடன் புத்திர பாக்கியமாயிட்டு கூடி குழந்தை பெற்றார்.
இஸ்லாமியர்களின் முறையான சமூக அங்கீகரம் பெற்ற உரவு முறையை கொச்சையாக விமர்சிக்கும் ஹோமோ செக்சில் பிறந்த ஹரிஹரன் போற்றோருக்கு மிருகங்கள் கூட அங்கீகரிக்காத தகாத புணர்ச்சியில் ஈடுபடும் தங்கள் வர்க்கத்தின் குறைபாடுகளை பேச முன்வராதது ஏனோ?
வேண்டுமானால் நாம் வேதவியாசர் போன்று ஒவ்வொரு ஆதாரமாக எடுத்து இணையத்தில் வைப்போம் அப்போது தெறியும் முறையற்ற புணர்ச்சியின் மூலம் வாரிசுகளை உண்டாக்குவது யார் என்று!!
அன்பு இறைநேசன் தங்கள் எழுத்தினூடே விரியும் எதிர்ப்புக்கூறுகள் நியாயமாக இருப்பினும்,மனித வாழ்வுப் பரப்பை நோக்கிய புரிதலில் உலகத்து மனிதர்கள் எல்லோருமே வந்தேறு குடிகள்தாம்.இதுள் பூர்வீகம் என்பதெல்லாம் வெறும் பாதுகாப்புணர்வின் வெளிப்பாடுதாம்.மனிதர்கள் ஒவ்வொருவரும் தம்மைப் போலவே மற்றவர்களையும் நோக்கி வாழ்வதற்கெடுக்கும் முயற்சி தடைப்பட்ட நிகழ்வுகளை,இட்டுக் கட்டபட்ட புனைவுகளை-ஈனத் தனத்தை-சுரண்டலை,அதைத் தக்கவைப்பதற்காக மானுடர்களைக் கேவலமாகக் கூறுபோட்ட முறைமைகளைப் பேசலாம்,அதன்மீது காறி உமிழலாம்.இத்தகைய மனிதனைக் கேவலமாகத் திட்டியும் விடலாம்.ஆனால், அவனை-அவளை நம்மிலிருந்து பிரித்து,இவன் வந்தேறி என்பது ஏற்பதற்கில்லை.ஒவ்வொரு மனிதர்களும் தம்முள் இசைந்தும்,பிணைந்தும்,கலந்துமே இது நாள்வரை உயிர்த்திருக்கிறார்கள்.ஆதலால்,பார்ப்பனர்களைப்போன்று-மக்களைச் சாதி சொல்லிப் பிரித்ததுபோன்று, அவர்களையும் நாம் வந்தேறிகள் என்று பிரித்திடத் தேவை என்ன?ஒவ்வொரு மனிதரும் தன் மூலத்தைத் தேடிச் சென்றால் அவர் உலகத்தின் எங்கோவொரு மூலையில் தனது அடிவாரத்தைக் காணமுடியும்.எனவே,பார்ப்பனர்களை வந்தேறிகளென்று சொல்லி நீங்கள் அவர்கள் பாணியில்(நால் வர்ணக் கொடுமை)கீழிறங்க வேண்டாமே!
ReplyDelete"...எனவே,எவனொருவன்-அவனுடைய தீய செயல் அவனுக்கு(டோண்டு இராகவன் போன்ற...)அழகாக்கப்பட்டு அதை(ச் செய்வதை)அவனும் அழகானதாகவும் கண்டானே அவனா?(நற்செயல் புரிந்தவனுக்குச் சமமாவான்?) நிச்சியமாக அல்லாஹ் தான் நாடியவரை வழி தவறச் செய்கிறான்,இன்னும் தான் நாடியவரை நேர்வழியில் செலுத்துகிறான்.எனவே,அவர்களின்மீதுள்ள கவலைகளால் உம்முடைய உயிர் போய்விட வேண்டாம்-நிச்சியமாக அல்லாஹ் அவர்கள் செய்கின்றவற்றை முற்றும் அறிந்தவன்."-புனிதக் குரான்,பக்கம்436,ருஃகு 2, 8வது பந்தி.
இதை நீங்கள் படித்திருக்கிறீர்கள்.
என்றபோதும், நாம்(ஆளும் வர்க்கம்) நிலவுகின்ற அரசியற் பொருளியல் காரணிகளுக்காக மனிதர்களை வர்க்கங்களாகப் பிளந்து ஒடுக்கி வருவதனால் பலவற்றை ஏற்பதற்கில்லை.புதிய மனிதர்களைப் படைப்பதற்கு உழைப்பவர்களால் மட்டுமே முடியும்.அதைத் தடுப்பதிலுள்ள அரசியலை விளங்க முற்படும் தரணங்களை நீங்கள் பேசினாலே அது அல்லாவுக்கு ஏற்புடையதாக இருக்கும்.ஏனெனில், சமத்துவத்தின் மொத்த வடிவமே அந்தக் கருதுகோள்தானே!
sri Rangan கருத்துகள் நன்று.
ReplyDeleteஆனால்,
இறைநேசன் பயன்படுத்திய வந்தேறி என்ற வாசகம் அங்கேயும் பயன்படுத்தப்பட்டிருக்கிறது வேறு வார்த்தைகளில் கவனித்தீர்களா?
//சிற்றன்னை மகளை /தங்கை உறவை தாரமாக்கிக் கொள்ளும் அன்பில்லா அந்நியர் கலாச்சாரமான இசுலாமிய மரபு தமிழினத்துக்கு உகந்தது என்று பகுத்தறிவு வெங்காயம் ஈவெரா சிபாரிசு செய்கிறார்!//
வந்தேறிய கலாச்சாரமென்று சொல்லாமல் சொல்கிறார். அதனால் இறைநேசன் வெறும் அம்புதான். எய்தவர்,
//அன்பில்லா அந்நியர் கலாச்சாரமான இசுலாமிய மரபு//
மேற்கண்ட கருத்துக்குச் சொந்தக்காரர்.
அன்பில்லா அரக்க கலாச்சாரம் என்று சொல்லாமல் சொல்கிறார். இதற்கு எதிர்வாதம் மிகக்குறைவாகவே செய்திருக்கிறார் இறைநேசன்.
உலகமெங்கும் எவ்வளவோ கலாச்சாரங்கள் மாறியிருக்கின்றன. சிற்றன்னை மகனை, மகளைத் திருமணம் செய்வதால் என்னவோ பிரளயம் ஏற்பட்டு உலகம் அழிந்து விடுகிற மாதிரி ''அந்நியர் கலாச்சாரம்'' என்று அலறுவது வேடிக்கையாக இருக்கிறது.
உறவில் திருமணமா ?
ReplyDeleteஇதையும் படிங்க ... :)
சிந்திக்க வைக்கும் எதிர்வினைப் பதிவு.
ReplyDeleteமிகச்சரியான சாட்டையடி பதிவு. கொண்டைகளுக்கு எந்த காலத்திலும் அறிவு நாணயம் என்று ஒன்று இருந்ததாக எங்கும் கான இயலாது. இருந்து இருந்தால் தன்னுடைய புரிதல்கள் தவறு என்று ஏற்று கொண்டிருக்க வேண்டும். இது அவர்களுடைய மரபுக்கோளாறு. ஹரிஹரன் மாத்திரமல்ல திண்னையில் மலம் கழிக்கும் மலம்மன்னன், விசுவாமித்திரன் என்று வலம் வரும் மோசக்குமாh(;என்னுடைய கனிப்பு), ஜடாயுக்கள் திருந்தி இருப்பார்களே. காரணம் தன்னுடைய இருப்பை (பிழைக்க வந்த நாட்டில் நிலையிருத்திக்கொள்ள) இந்த மாதிரி சொல்லிக் கொண்டிருந்தால் தான் மற்றவர்களின் கவணம் இவர்கள் மேல் திரும்பாது என்ற உளவியல் காரணிகள். சாட்டையை சுழற்றுங்கள் சகோதரா. எல்லாம் வல்ல அல்லாஹ் உங்களுக்கு அருள்புரிய இறைஞ்சும் சகோதரன் அபுசிதாரா.
ReplyDeleteசகோதரர் ஸ்ரீரங்கன் அவர்களுக்கு,
ReplyDeleteதங்களின் கருத்துக்கள் அனைத்திலும் முழு மனதுடன் உடன்படுகின்றேன்.
இப்பூவுலகில் பிறந்த எவரும் எவரையும் இருப்பிடத்தின் பெயரைக் கூறி பழிப்பதில் எவ்வித அர்த்தமும் இல்லை தான்.
வரும் பொழுதும் எவரும் எதையும் கொண்டு வருவதில்லை. செல்லும் பொழுதும் எதையும் கொண்டு செல்வதில்லை.
ஆனால், இதில் ஒரு கூட்டம் கயவாளிகள் தங்களையே பிறப்பால் உயர்ந்தவர்கள் என்றும், தாங்கள் கடவுளின் தலையிலிருந்தும் வாயிலிருந்தும் பிறந்தவர்கள் என்றும் எனவே தாங்களே கடவுளின் சொந்தக்காரர்கள்/உரிமையாளர்கள் என உரிமை கொண்டாடி ஒன்றும் அறியா பாமர மக்களை அடக்கி ஒடுக்கும் பொழுது, அப்படிப்பட்ட மனிதகுல விரோதிகளை எவ்விதத்தில் கையாள வேண்டும் என தாங்கள் கருதுகின்றீர்கள்?
வாழ்ந்தால் மனிதர்களுடன் இணக்கமாக எல்லோரையும் சமமாக பாவித்து வாழ்; அல்லது மனிதர்களின் இடையிலேயே வராதே! என்பது தான் மனிதகுல விரோதிகளான பார்ப்பன ஜடங்களை வழிக்கு கொண்டுவர நான் கையாளும் முறை.
அன்புடன்
இறை நேசன்.
I really liked ur post, thanks for sharing. Keep writing. I discovered a good site for bloggers check out this www.blogadda.com, you can submit your blog there, you can get more auidence.
ReplyDelete